Chính sách hoàn, hủy và phí hủy đặt phòng

Chính sách hoàn, hủy và phí hủy đặt phòng

1. TRƯỜNG HỢP HỦY BỎ DO AMAZING BOOKING:

2. TRƯỜNG HỢP HỦY BỎ DO KHÁCH HÀNG:

Trong trường hợp không thể nhận phòng, quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi thông qua các nền tảng mà quý khách đã đặt chỗ (ví dụ: website, Zalo, Facebook, Hotline) để thông báo hủy/dời lịch nhận phòng và chấp hành các điều kiện hủy như sau:

2.1. HỦY ĐỐI VỚI PHÒNG NGÀY THƯỜNG (KỂ CẢ THỨ 7, CHỦ NHẬT):

2.2. HỦY ĐỐI VỚI PHÒNG NGÀY LỄ, TẾT (có thời gian rơi vào một trong các ngày lễ, tết theo quy định của nước Việt Nam):

3. DỜI/ĐỔI ĐỐI VỚI PHÒNG NGÀY THƯỜNG (KỂ CẢ THỨ 7, CHỦ NHẬT)

LƯU Ý:

Quý khách phải chịu chi phí hủy đơn đặt phòng theo quy định như trên. Các trường hợp khác, chúng tôi sẽ xem xét lại tình hình mà có mức hỗ trợ khác nhau.

0916.12.7788