1. TRƯỜNG HỢP HỦY BỎ DO AMAZING BOOKING:
- Nếu chúng tôi không thực hiện được việc đặt phòng mà quý khách đã chọn, Chúng tôi phải báo ngay cho Quý khách hàng biết và thanh toán lại cho khách hàng toàn bộ số tiền trong vòng 15 ngày làm việc ngày kể từ ngày thông báo hủy chuyến du lịch, hoàn lại bằng phương thức khách hàng đã giao dịch.
- Chúng tôi chỉ thanh toán phí hoàn trong khoảng thời gian nói trên.
2. TRƯỜNG HỢP HỦY BỎ DO KHÁCH HÀNG:
Trong trường hợp không thể nhận phòng, quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi thông qua các nền tảng mà quý khách đã đặt chỗ (ví dụ: website, Zalo, Facebook, Hotline) để thông báo hủy/dời lịch nhận phòng và chấp hành các điều kiện hủy như sau:
2.1. HỦY ĐỐI VỚI PHÒNG NGÀY THƯỜNG (KỂ CẢ THỨ 7, CHỦ NHẬT):
- Hủy trước ngày nhận phòng 7 ngày: hoàn lại 100%.
- Hủy trước ngày nhận phòng 3 ngày: hoàn lại 50%.
- Huỷ trong vòng 1 ngày so với ngày nhận phòng: hoàn lại 10%.
2.2. HỦY ĐỐI VỚI PHÒNG NGÀY LỄ, TẾT (có thời gian rơi vào một trong các ngày lễ, tết theo quy định của nước Việt Nam):
- Hủy trước ngày nhận phòng 15 ngày: hoàn lại 100%.
- Hủy trước ngày nhận phòng 7 ngày: hoàn lại 50%
- Hủy trước ngày nhận phòng 3 ngày: hoàn lại 10%
3. DỜI/ĐỔI ĐỐI VỚI PHÒNG NGÀY THƯỜNG (KỂ CẢ THỨ 7, CHỦ NHẬT)
- Đổi thời gian sang ngày khác, quý khách vui lòng thông báo trước 7 ngày thông qua các nền tảng liên hệ, và chỉ được dời duy nhất 01 lần.
- Lưu ý: các đơn đặt phòng vào dịp Lễ/Tết, khuyến mãi, giá sốc không hổ trợ đổi.
LƯU Ý:
Quý khách phải chịu chi phí hủy đơn đặt phòng theo quy định như trên. Các trường hợp khác, chúng tôi sẽ xem xét lại tình hình mà có mức hỗ trợ khác nhau.